Trang chủ / Tin tức / Những câu hỏi thường gặp

Lọc sản phẩm

Những câu hỏi thường gặp

By kaida.vn | Nov 04-2019

-Những sản phẩm của KAIDA được làm từ chất liệu gì?

Mỗi năm KAIDA lại tiến hành tung ra thị trường hai BST chính là Xuân-Hè và Thu-Đông. Tùy vào loại sản phẩm mà chất liệu cũng có sự thay đổi khác nhau. Để biết chính xác một sản phẩm được làm từ chất liệu gì, quý khách có thể xem trên trang web hoặc vui lòng liên hệ cho chúng tôi tại đường dây nóng 0909.998.363. Để có được cảm giác tốt nhất về chất liệu, quý khách nên đến trực tiếp cửa hàng của KAIDA để được nhân viên tư vấn.

Tất cả những chất liệu trong quá trình sản xuất của KAIDA đều được nhập khẩu và qua kiểm duyệt chặt chẽ từ bộ phận phát triển sản phẩm, để mang đến những sản phẩm chất lượng cao tuyệt đối tới tay khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm trong hệ thống cửa hàng của chúng tôi: tất cả đều được sản xuất thống nhất và phân phối duy nhất bởi thương hiệu thời trang công sở cao cấp KAIDA .

-KAIDA có hệ thống cửa hàng ở các tỉnh thành không?

Hiện nay, KAIDA mới chỉ phát triển hệ thống cửa hàng trong nội thành thành phố Hà Nội. Quý khách có thể trực tiếp đến và mua hàng tại đây.

Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh thành khác, KAIDA hỗ trợ dịch vụ shipping/chuyển phát nhanh, quý khách có thể truy cập website kaida.vn để xem và đặt hàng trực tiếp. Thông tin chi tiết về cách thức mua hàng online xin xem tại đây hoặc vui lòng liên hệ hotline 0909.998.363  để biết thêm chi tiết.

-Làm thế nào để bảo quản sản phẩm tốt nhất?

Cách bảo quản sản phẩm tốt nhất đó là tuân theo đúng những chỉ định về phương pháp giặt là đã được KAIDA lưu ý trên mác của từng sản phẩm. Những chỉ định này được chúng tôi đưa ra dựa trên yếu tố thành phần chất liệu sản phẩm và phom dáng của thiết kế.

-Làm thế nào để biết sớm nhất các thông tin khuyến mại của KAIDA ?

Quý khách vui lòng để lại thông tin ở các quầy thu ngân tại KAIDA hoặc đăng ký nhận email.

Quý khách có thể chọn hình thức ưu đãi cao nhất tại thời điểm thanh toán và không cộng gộp các ưu đãi.

Đừng quên đăng ký

Để nhận bản tin khuyến mại mới nhất của chúng tôi
© 2018 KAIDA.VN. All rights reserved