Trang chủ / Tin tức / Chính sách trả hàng, bảo hành

Lọc sản phẩm

Chính sách trả hàng, bảo hành

By kaida.vn | Oct 31-2019

I. Chính sách trả hàng

– Khách hàng đã nhận hàng và thanh toán tiền hàng sẽ không được trả lại hàng.

– Trường hợp khách mua sản phẩm nguyên giá, KAIDA sẽ hỗ trợ khách đổi sang sản phẩm khác hoặc đổi sang màu và size khác của sản phẩm đã mua.

Lưu ý: trường hợp khách không nhận hàng khi bưu tá giao hàng đến nơi không được tính là thuộc trường hợp trả hàng, mà thuộc trường hợp “từ chối nhận hàng”.

II. Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

– Sản phẩm da thật: Bảo hành 06 tháng.

– Sản phẩm da tổng hợp: Bảo hành 03 tháng.

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm

– Bảo hành các lỗi kỹ thuật của các chi tiết phụ kiện như khóa cài, nút bấm, khóa kéo, đường chỉ và các chi tiết phụ kiện khác gắn trên sản phẩm.

3. Thông tin tiếp nhận yêu cầu bảo hành

– Số điện thoại bảo hành: 0968.338.586 

– Địa chỉ nhận hàng bảo hành khách gửi về: Thời trang phòng tập KAIDA – Số 5 - Nguyễn Văn Trỗi - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội. ĐT: 0968.338.586.

– Phí gửi hàng về bảo hành: Khách hàng vui lòng thanh toán cước phí hai đầu vận chuyển.

4. Câu hỏi liên quan đến bảo hành

– Quá thời gian bảo hành mà sản phẩm bị lỗi, hỏng thì thế nào?

=> KAIDA vẫn tiếp nhận bảo hành, tuy nhiên, với sản phẩm đã quá thời gian bảo hành miễn phí theo quy định, nếu việc bảo hành khó, mất nhiều thời gian hoặc phát sinh các chi phí về linh kiện thay thế, KAIDA sẽ tính phí bảo hành và sẽ thông báo cho khách hàng biết, nếu khách hàng đồng ý thì KAIDA sẽ bảo hành cho khách.

– Có bảo hành với da không?

=> Các sản phẩm da của KAIDA đều được xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. KAIDA bảo hành với các lỗi kỹ thuật liên quan đến phụ kiện, tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, nếu da có vấn đề, khách hàng vui lòng gửi về bộ phận bảo hành để kiểm tra và hỗ trợ.

Đừng quên đăng ký

Để nhận bản tin khuyến mại mới nhất của chúng tôi
© 2018 KAIDA.VN. All rights reserved